Cách xóa người không sử dụng Google Plus khỏi friends list


Google+ ngày càng bành trướng, kéo theo các cuộc đua “TOP” ngày càng tăng Mark và Larry Page đã yêu đầu xóa tên họ khởi danh sách những người có người theo dõi nhiều nhất.

Chúng ta thêm bạn vào vô tội vạ, dẫn đến việc không biết ai đã đăng kí rồi, ai chưa đăng kí. May thay trong circles, Google cho phép chúng ta phân biệt bằng cách thêm vào biểu tượng email ở góc của những người chưa đăng kí, để có thể đạt được 5000 bạn, chúng ta có thể xóa những người này đi, sau đó thêm vào những người khác để cho danh sách đạt đến giới hạn 5000 bạn hoặc… chờ những người này đăng kí. Nhưng trong cuộc đua Top Friends, mấy ai có kiên nhẫn để chờ?
Chúng ta không thể có nhiều người theo dõi như thế rồi, nhưng về cuộc đua những người có nhiều bạn nhất thì sao? 
Tìm những người này trong danh sách nhỏ (khoảng vài trăm) cũng đã khó, vậy làm sao tìm trong danh sách gần 5000 người? Nếu kiên nhẫn, vẫn có thể mò ra, nhưng mình có cách hay hơn để tìm, và đó là lý do mình viết bài này :)
Cách làm như sau:
1. Đầu tiên bạn vào stream của bạn tại: https://plus.google.com/
Nhấn vào Share what’s news để tạo Stream mới, yên tâm, chúng ta sẽ không cần phải tạo Stream mới làm gì đâu :)
2. Ở phần +Add circles or people to share with…, bạn xóa hết circles hoặc bất cứ gì ở trong đó rồi bắt đầu add lại các “vòng” của bạn vào chỗ này.
Khi bạn làm như thế, ở phía bên phải nút “Share” sẽ xuất hiện một thông báo, trong ví dụ này của mình là: Also email 8 people not yet using Google+ (Vì trong danh sách bạn của mình có 8 người chưa đăng kí Google+)
3. Bạn click vào 8 people để hiện danh sách 8 người này, bây giờ bạn đã có tên của 8 người chưa đăng kí Google+.

4. Cuối cùng bạn truy cập vào: https://plus.google.com/circles để vào danh sách bạn, bạn gõ tên những người này vào Find (Từng người một) và xóa đi khỏi danh sách là xong.
    (giang.us)

1 comments:

có cách nào loại bỏ những người mình add họ vào vòng mà họ ko add lại mình ko?

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Zingme Go.vn Blogger Favorites More