Thủ thuật tắt thông báo Thay đổi ảnh tiểu sử (!!! Thủ thuật hay)

Mỗi khi bạn thay đổi ảnh tiểu sử, up ảnh lên profile của mình thì mặc định Google Plus sẽ thông báo cho tất cả mọi người có trong Circles của bạn. Lập tức các mem sẽ săm soi ảnh của bạn ngay, đôi khi có những bình phẩm gây khó chịu cho mình mà bạn không biết làm gì. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn hạn chế một số trường hợp trên, chỉ hiện thông báo với những ai bạn thật sự muốn chia sẻ những giây phút riêng tư của mình, tránh bị super soi quá mức cần thiết.

- Lưu ý : Các bạn phải up ảnh profile trong GOOGLE PICASA thì sẽ không hiển thị lên Wall nhà . Nếu các bạn up ảnh profile từ Google + thì thông báo ảnh tiểu sử chỉ xuất hiện trên Wall và những Circles mà bạn chọn chia sẻ (chiều nay sẽ nói rõ hơn về vấn đề này do hiện đang bận công việc)

- Theo mặc định, ảnh profile được lưu ở folder Profile Photos của Trình quản lý ảnh Google Picasa. Chúng ta phải vào Picasa để thiết lập quyền hạn cho Folder này.
- Vào Picasa web từ Google +,
- Chọn My Photos\ profile photos


 - Tiếp theo có 2 hướng cho bạn chọn để thay đổi thông báo ảnh tiểu sử.
    + Hướng 1: Bạn chỉ muốn hiện thông báo thay đổi ảnh tiểu sử với 1 nhóm circles.
    + Hướng 2 : Bạn không muốn hiển thị thông báo khi thay đổi ảnh tiểu sử với bất cứ ai.

-Vậy là xong, bạn có thể up thử ảnh profile để kiểm chứng.
- Các bạn nên vào Picasa web để up hình profile. như thế sẽ không bị nguy cơ hiện thông báo thay đổi ảnh tiểu sử trên Google+

Bài viết còn thêm 1 số thủ thuật nữa . do mình đang bân nên chiều sẽ cập nhật thêm. 6/7/2011

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Zingme Go.vn Blogger Favorites More