Google games sắp trình làng !!!

- Google’s Vic Gundotra, Phó chủ tịch mạng xã hội Google đã xác nhận trên Google Official blog Games Google Plus sẽ ra mắt trong nay mai. Một điểm thú vị là Google sẽ ra mắt nhiều trò chơi phổ biến như Angry Birds, Zombie, Sudoku Bejeweled, Popcap's games, 1 vài game nhập vai.Vâng,  Google games sẽ khởi động trong nay mai, đó là điều chắc chắn.
- Hôm qua 11 - 8 -2011 Google đã tung ra thử nghiệm và đóng lại trang games ngay tức thì - làm cho nhiều cư dân mạng nhấp nhỏm trông chờ. . Dưới đây là một hình ảnh hiển thị một số các trò chơi có sẵn trên Google Plus.


- Bạn hãy theo dõi thanh công cụ ở đầu Stream của mình. Nút Google Games sẽ sẵn sàng trong nay mai. bạn có thể xem các bản cập nhật mới nhất của trò chơi từ nút này. Ngoài ra, trang này cũng là bảng thành tích của bạn trong quá trình chơi game - bạn có thể chia sẻ bản thành tích này cho bạn bè cũng như mời mọi người cùng tham gia cùng


- Đoạn video quảng cáo Google Games từ Google.

Official Google Blog: Games in Google+: fun that fits your schedule - Bạn đã sẵn sàng tham gia Google Games và chia sẻ niềm vui cho bạn bè chưa ?. Truy cập trang http://plus.google.com/games hoặc theo dõi trên trang chủ Google Plus của mình nhé. Google games sẽ nhanh chóng xuất hiện đấy !

5 comments:

Hi. Your blog is so beautiful, it's very logical layout. I also want to make a good blog like yours but not impossible. I was lucky to know your blog, I will visit often. This article is very interesting and meaningful. Thank you very much. Thank you very much!
Sightline Payments Kirk Sanfordspelbolag

Tình hình là sắp đóng cửa rồi:
http://noki.vn/vic-gundotra-nguoi-sang-lap-google-ra-di-sau-tam-nam-phat-trien/

http://chiasevongketnoigoogleplus.blogspot.com/

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Zingme Go.vn Blogger Favorites More