Google lý giải về việc "treo" hàng loạt tài khoản Google +

- Sự kiện hàng loạt tài khoản Google + bị khóa trong thời gian gần đây có lẽ là tin tức nóng nhất trên cộng đồng Google+. Trước tình hình đó, Google đã đưa ra thông báo chính thức để xoa dịu dư luận về việc khóa tài khoản người dùng rằng những tên tài khoản này đã vi phạm chính sách đặt tên tài khoản trùng với tài khoản đăng ký của các công ty.

- Điều luật này được trình bày trong mục 13 của bảng qui định về nội dung và cách hành xử của Google. Điều khoản này được lập ra để ngăn chặn người dùng tự tạo hồ sơ giả và thiết lập quan hệ dưới danh nghĩa của người hay tổ chức khác.

- Nội dung mục 13 ( nghe 13 là hết cảm tình ^_^) : "Để giúp chống spam và ngăn chặn tiểu sử giả, hãy sử dụng tên mà bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp thường gọi bạn. Ví dụ: nếu tên đầy đủ hợp pháp của bạn là Nguyễn Văn Tèo nhưng bạn thường hay sử dụng Tèo Kute hoặc Cu Tèo, một trong hai tên này đều có thể chấp nhận được.

Cuối tuần qua, Google đã bắt đầu thực hiện qui định này và xóa một số lượng lớn các tài khoản Google +. Một số các tài khoản bị khóa thực sự hồ sơ giả, một số tài khoản bị tình nghi khác đã được khôi phục lại nhanh chóng.


- Người đại diện mạng xã hội của Google - Vic Gundotra đã thừa nhận hôm chủ nhật vừa qua rằng Google có một số sai lầm khi những nỗ lực đầu tiên của mình khi xóa thẳng thay những hồ sơ mạo danh"Chúng tôi nhận thấy có nhiều vi phạm trong các chính sách sử dụng tên thường gọi trên Google +, có thể trong quá trình xử lý đã gây một số phiền phức cho người sử dụng. Vì vậy, chúng tôi hiện đang thực hiện một số cải tiến, cụ thể về việc làm thế nào chúng tôi thông báo cho những người sử dụng rằng họ  không phù hợp với chính sách đặt tên của Google+  và đưa ra những biện pháp khắc phục cho họ."

- Google dự định sẽ thực hiện một số thay đổi sau:
  .  Google sẽ cung cấp cho người dùng nhiều cảnh báo hơn và cách để thực hiện chính sách tên chung của Google.  
  .  Quá trình đăng ký tên đang được cải tiến và hoàn thiện hơn cho người dùng.  
  .  Cuối cùng, gã khổng lồ Google Seacrh là khám phá tốt hơn để hỗ trợ các biệt danh, tên thời con gái và bút danh. 

- Goolge cũng xua tan những tin đồn về việc khóa tài khoản Google + đồng nghĩa với các dịch vụ khác của Google cũng bị khóa theo như Gmail, Docs, Reader, Picasa v.v... "Google cho biết : khi một tài khoản bị đình chỉ vì vi phạm  tiêu chuẩn tên gọi chung, việc truy cập vào các dịch vụ khác vẫn bình thường"

Phantom Thạnh

4 comments:

Chan ga goi dem http://demvang.com
Dem bong ep http://dembongep.net

Dịch vụ chuyển nhàhttp://chuyennha.edu.vn/

Google+ bây giờ làm gắt quá
--------------
duong thi be mi

Xem thêm các thủ thuật hay tại đây: http://tinhayne.blogspot.com/search/label/thu-thuat-blog

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Zingme Go.vn Blogger Favorites More