Cách invite bạn bè tham gia mạng xã hội Google Plus

 Mới nhất : Hôm nay 09-07-2011 Google Plus đã chính thức cho invite từ trang chủ Google Plus

- Đăng nhập vào Google Plus
-Nút invite ở góc dưới bên phải màn hình 


------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Có lẽ cách invite bạn vào cộng đồng G+ đã không còn xa lạ gì nữa với mọi người, tuy nhiên cũng có một số bạn mới bắt đầu làm quen với G+ cảm thấy thú vị mà không biết phải làm sao để mời bạn bè của mình cùng tham gia cộng đồng G+

- Mình xin viết lại topic này để các bạn có thể tham khảo.

(chân thành cảm ơn Phúc Lâm đã invite mình tham gia G+. bài viết có sử dụng tư liệu của VN-Zoom)

- Thật ra có 2 cách để invite một hay nhiều người tham gia G+, nhưng hiện nay mình thấy cách viết mail trực tiếp từ add more people thì người được mời hầu như không nhận được invite từ G+ nên mình khuyến khích các bạn sử dụng cách sau. Tuy mất thời gian hơn nhưng người được mời đảm bảo nhận được thư invite từ G+. Ngay khi G+ cho phép mời thoải  mái thì mình sẽ cập nhật thêm

Bước 1:

Tạo một Circle tên là Invite và click vào Add new a person


Bước 2:

Điền email và tên người được mời vào


Bước 3:

Click SAVE

Bước 4:

Ra ngoài Stream chọn vào nhóm Invite và ghi một dòng status. Sau đó click SHARE.


Bước 5:

Khi SHARE xong GOOGLE sẽ gửi một email đến người được mời với nội dụng như sau. Các bạn click vào Learn more about Google+ nhé.

Sau đó điền đầy đủ thông tin để tham gia mạng xã hội.

Đôi khi email đến hơi trễ thì mọi người đừng quá nôn nóng nha.

Những bạn nào đã được mình invite thì hãy mời bạn bè mình bằng cách này hoặc giúp những ai chưa có invite họ nha.

11 comments:

Rất tuyệt vời. Hưng chưa sử dụng Google+ được vì chưa có ai Invite. Ai làm ơn invite cho mình với, email của mình là hungthai.n21@gmail.com

đã invite bạn. check mail nhé :)

EM CŨNG MUỐN ĐƯỢC BÁC INVITE. GIÚP EM VỚI ĐỂ ĐƯỢC GIAO LƯU CÙNG VỚI CÁC ANH CHỊ. EMAIL CỦA EM LÀ maxqlife@gmail.com

Phantom ơi tiện giúp em với nhé. Email của em là wayfreelife@gmail.com

đã invite Maxqlife. bạn check mail nhé

bạn ơi invite mình với nhé. mail tinanguyen2009@gmail.com

đã invite Tina Nguyễn. Bạn check mail nhé

Độ này invite dễ dàng.
Chúc mọi người vui
Google Plus SEO

blog hay quá . phải add vào mới được

invite mình vs nhé recca_s2_bbfamilly@yahoo.com
Tks. hj

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Zingme Go.vn Blogger Favorites More