Mốc 20 triệu người đăng ký Google+ không thành hiện thực

- Không như những dự đoán trước đó của nhiều chuyên gia cho rằng Google Plus sẽ đạt mốc 20 triệu người dùng trong 2 tuần đầu. Hiện nay đã là tuần thứ 3, con số người dùng Google+ chỉ ngấp nghé mức 18 triệu người và đang có dấu hiệu chựng lại. Tuy nhiên mạng xã hội Google Plus vẫn tiếp tục lập kỷ lục là một trong các mạng xã hội phát triển nhanh nhất trong lịch sử.
- Paul Allen từ Ancestry.com ( tránh nhầm với Paul Allen - nhà đồng sáng lập Microsoft) đăng phân tích gần đây nhất  về sự tăng trưởng của Google+ có nói dù lượng đăng ký sử dụng vẫn còn cao, nhưng lượng người đăng ký đã giảm 50% so với lúc đỉnh điểm tuần trước với hơn 2 triệu lượt/ ngày đăng ký Google +  trong 2 ngày. Và nếu theo đà trên thì hết chủ nhật 17-7-2011 (theo giờ Mỹ), lượng người sử dụng Google+ sẽ đạt mốc 20 triệu người. Nhưng 4 ngày qua, trung bình chỉ có 948.000 người dùng mới. Và ngày hôm qua chỉ thêm được 763.000 người, đạt tăng trưởng 4,47%, đây là sự tăng trưởng chậm nhất kể từ khi Google mở cửa cho phép gửi lời mời tham gia Google+ vào ngày 6 tháng 7 năm 2011.
- Tại sao Google+ lại tăng trưởng chậm lại ? Có vẻ như tiếng vang quanh vấn đề Google + đã mất dần. Allen đưa ra luận điểm rằng Google + không ra mắt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác và mạng xã hội này vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm. Một khi Google+ được đề cập nhiều hơn trên Youtube và  trang tìm kiếm Google.com thì  mức tăng trưởng sẽ cao hơn rất nhiều.
Biều đồ do Paul Allen cung cấp
Allen ước tính rằng Google+ đánh dấu mốc 10 triệu người có thể vào ngày 12 hay 13 tháng 7. Larry Page - Giám đốc điều hành  của Google - khẳng định rằng Google + đã  hơn 10 triệu người dùng  vào ngày 14 tháng 7. Người có số lượng theo đuôi nhiều nhất-  Mark Zuckerberg - hiện  hơn 250.000 tín đồ, mặc dù không đăng bất kỳ 1 bài viết nào trên kênh chung của mình.
(theo Masable)
Phantom Thạnh

3 comments:

bỏ hết 1 loạt code rồi :( cái related post đâu mất tiêu rồi :(

google bị cái bóng quá lớn của facebook,giống như yahoo bị cái bóng quá lớn của google

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook Zingme Go.vn Blogger Favorites More